Hành trình leo đỉnh Cột Cờ – Hàm Lợn, Sóc Sơn

Hà Nội, ngày 26 tháng 10 năm 2023
Sáng sớm, lúc 6 giờ, tôi đã sẵn sàng cho một kế hoạch cho chuyến đi thú vị tại Hà Nội. Đầu tiên, tôi lái xe lên đến Hồ Tây, nơi mà tôi đã thuê chiếc xe đạp đẹp và thoải mái. Trên đường, tôi đã có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh đẹp của hồ, với nước mát và gió biển làm tôi cảm thấy tươi mát.

Tiếp theo, tôi đã đạp xe lên đến Hồ Hàm Lợn, đi qua cầu Thăng Long, một con đường đẹp và lãng mạn. Tại đây, tôi tận hưởng một chút nghỉ ngơi trước khi quyết định leo lên đỉnh Cột Cờ. Hành trình lên đỉnh Cột Cờ cao 462m đã đầy thách thức, nhưng khi tôi đạt đến đỉnh, tôi thấy mình thật sự đáng tự hào. Một bức ảnh lưu niệm không thể thiếu và một khoảnh khắc yên bình ở đỉnh núi đã thật tuyệt vời.

Sau khi thư giãn tại đỉnh núi, tôi đã quyết định xuống núi để thưởng thức bữa trưa. Một nhà hàng gần đó đã làm tôi mê mải với món gà nướng thơm ngon và ly bia mát lạnh. Đây là điểm dừng chân hoàn hảo để kết thúc một buổi leo núi đầy kích thích.

Về đến nhà, tôi thấy mệt mỏi nhưng hạnh phúc. Tôi đã đạp xe quãng đường dài trở lại Hà Nội, nhưng đôi khi phải dừng lại để tìm chỗ bơm xe do lốp trước bị xịt nhưng điều đó không làm mất đi niềm vui của tôi.

Cuối cùng, sau khi trả xe đạp tại Hồ Tây, tôi đã quyết định trở về nhà, tắm rửa và nghỉ ngơi thoải mái. Buổi tối, tôi đã cùng 2 người bạn gọi một nồi lẩu ếch chua cay để tổng kết chuyến đi Hàm Lợn lần đầu tiên. Đó là một ngày tuyệt vời, tràn đầy kỷ niệm và trải nghiệm mới mẻ.